Vé máy bay đi Đan Mạch giá rẻ


Sơ lược về đất nước Đan Mạch

Được mệnh danh là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới , Đan Mạch sẽ là điểm dừng chân lí tưởng cho chuyến hành trình khám phá những công trình kiến trúc cổ và thăm quan quê hương của các câu truyện cổ Andersen nổi danh.

Mua vé máy bay đi Đan Mạch ở đâu?

Để có xác xuất mua được vé máy bay đi Đan Mạch với giá rẻ nhất hãy gọi ngay cho chúng ta chúng ta – Vietnam Booking để nhận được những thông tin hữu ích dành cho chuyến đi của bạn.

Vietnam Booking hân hạnh là đại lý các hãng quáng dã quốc tế chuyên cung cấp các vé máy bay đi đến đất nước Đan Mạch cũng như các nước ở Châu Âu , châu lệ Mỹ… Hãy liên tưởng với chúng ta để có được tấm vé với giá và ngày đi ăn nhập với lộ trình của hành khách.

 Bảng giá tham khảo vé máy bay đi Đan Mạch của Hãng hàng không Airfrance:

ve may bay di dan mach

Những Điểm du lịch nổi tiếng tại Đan Mạch

Đan Mạch có thủ đô là Copenhagen nằm trên đảo Seelaned. Đến Copenhagen bạn sẽ không thấy bất kỳ tòa nhà chọc trời nào mà sẽ lạc vào thế giới của các lâu đài , các nhà thờ , các con đường nhỏ hẹp lát đá , các con kênh có kiến trúc cổ xưa.

Copenhagen có 5 con phố đi bộ , nơi đây tập trung rất nhiều quán ăn Đan Mạch , thậm chí là quán Trung Hoa , Thổ Nhĩ Kỳ , Ý , Pháp và Nhật. Đến Copenhagen , bạn có xác xuất dành thời kì đi thăm quan 2 quảng trường lớn là Kongens và Tòa thị chính có tháp chuông cao 106m , các bảo tồn như Amber Twins , Ripley’s Museum. Copenhagen còn có công viên Tivoli rộng 82.000m2. Tới đây bạn sẽ có thời cơ tham gia các trò chơi tiêu khiển và đi dạo bộ quanh những vườn hoa rạng rỡ đủ màu sắc.

Từ công viên Tivoli bạn có xác xuất dễ dàng tìm đến Khu bảo tồn tượng Glyptotek , Đại lộ H.C. Andersen và bảo tồn sáp Tussaud với gần 300 tượng sáp của các nhân vật nổi danh thế giới.

Copenhagen giống như một bảo tồn có bộ sưu tầm lâu đài đồ sộ mà bạn khó có xác xuất khám phá hết chỉ trong thời kì ngắn như: cung điện mùa hè của họ hàng nhà vua – Charlottenborg , cung điện mùa đông của họ hàng nhà vua – Amalienborg , trụ sở quốc hội , tòa án vô thượng , văn phòng vệ tướng – Christianborg.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của truyện cổ Andersen thì kiên cố chẳng thể bỏ quá bức tượng nàng tiên cá tọa lạc trên một tảng đá nhìn xuống vịnh Oresund.

Cách tượng nàng tiên cá không xa là cầu cảng Langelinie – bến đỗ cho tàu thuyền ở Copenhagen. Địa ngục dân Copenhagen rất thích đi dạo ở Langelinie để ngồi nghỉ trong những ngày cuối tuần. Ngoại giả nơi bến tàu còn có một tòa nhà cổ rất đẹp là nơi cung cấp thông tin du lịch , thảo luận ngoại tệ , cà phê , nhà hàng , cũng là nơi bán quà lưu niệm , đặc sản của Đan Mạch.

Ngoài Copenhagen , bạn cũng không nên bỏ quá những vùng khác của Đan Mạch như: 3 hòn đảo nhỏ Lolland , Falster và Mon với cảnh quan nông thôn êm ả và những lâu đài họ hàng nhà vua cổ kính; bán đảo Jutland có các di tích của người Vikings; thành thị Odense nằm trên đảo Funen – quê hương nhà văn Christian Andersen; đảo Borholm ở biển Baltic đẹp như tranh; đảo Groenland quanh năm trắng xóa tuyết phủ…Bạn cũng có xác xuất tới quần đảo Faroe để thăm quan các trại chim và tận mắt chứng kiến những con chim biển đẻ và ấp trứng.

Ăn uống , mua các đồ dùng tại Đan Mạch

Đan Mạch có những món ăn đặc sắc sau: bánh fldebolle , bánh pudding lạnh , thịt viên , cà chua trộn rau quả mầm , bánh cuộn sôcôla , và đặc biệt là món Smorrebrod – món ăn đặc thù của thành thị Odense.

Về mua các đồ dùng , bạn có xác xuất đến Fields – trọng tâm mua các đồ dùng lớn nhất tại Scandinavia hoặc các cửa hàng mậu dịch ở Illum và Magasin du Nord.

Bình luận về bài viết này